ĐÃ CÓ THỂ ĐẶT CỌC YAMAHA PG-1 NGAY BÂY GIỜ - YAMAHA XUÂN BÌNH

Cập nhật lúc 10:08:16 ngày 18-12-2023

Hiện tại, Yamaha Xuân Bình luôn nhận được những đơn hàng mới từ quý khách hàng tại Thành phố Vinh và các vùng lân cận. Để có thể sở hữu được Yamaha PG-1 sớm nhất, quý khách hàng có thể đặt hàng ngay hôm nay để có thể nhận được những khuyến mãi của hãng trong tháng 12 này . 

 Là cửa hàng tiên phong và đầu tiên trên thị trường thành phố Vinh - Nghệ An, mang PG-1 xuất hiện tại Nghệ An sớm nhất từ khi ra mắt, nên tính tới thời điểm hiện tại, Yamaha PG-1 đã cập bến 2 lần tới Yamaha Xuân Bình từ khi ra mắt nhờ những thành tích tốt trong bán xe và chăm sóc khách hàng. 

 Vì số lượng khách hàng đặt xe tính tới thời điểm hiện tại đang rất đông, nên PG-1 có sẵn tại cửa hàng là gần như không có, không những tại Yamaha Xuân Bình mà tất tả các Town Yamaha trên toàn quốc. 

 Để đặt hàng ngay hôm nay, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại Yamaha Xuân Bình - 58 Lê Lợi - Thành Phố Vinh - Nghệ An để được tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất.

 Hoặc nếu khách hàng đang ở xa và không thể đến cửa hàng, quý khách hàng có thể đặt hàng qua HOTLINE của Yamaha Xuân Bình : 091 6034 449 - 0238 359 8984

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí