Họp báo công bố kế hoạch năm 2020 của Yamaha Việt Nam

Cập nhật lúc 15:36:19 ngày 19-03-2020
Đại diện Yamaha Việt Nam tiết lộ sẽ tung ra 3 xe mới trong năm 2020, đi cùng nhiều hoạt động hứa hẹn sự bất ngờ thú vị, “thách thức” với đối thủ trực tiếp Yamaha.
 

Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam - Ông Yano Takeshi tiết lộ trong buổi họp báo công bố chiến dịch mới "New me, Discover" - Khám phá chất riêng tại TP.HCM kế hoạch giới thiệu đến thị trường Việt Nam 3 xe máy mới, trong đó có 2 mẫu xe hướng tới khách hàng nam giới và 1 mẫu xe dành cho phái nữ. Cả 3 mẫu xe này sẽ tiếp tục ứng dụng các công nghệ mới nhất của hãng xe Nhật Bản. Với thông tin tiết lộ trên, nhiều khả năng 2 mẫu xe Yamaha Exciter hay NVX sẽ nhận được những cải tiến đáng giá và hấp dẫn hơn, nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Honda Winner cũng như Air Blade 150. 

Chiến dịch lần này có sự tham gia của đại sứ thương hiệu là diễn viên, ca sĩ Chi Pu cùng gương mặt mới - diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. 2 nhân vật này sẽ đại diện cho hãng xe Nhật Bản giới thiệu tới khách hàng các thông điệp mới nhất của Yamaha Việt Nam.

Kế hoạch sắp tới của Yamaha Việt Nam bao gồm nhiều hoạt động khác khá thú vị như triển lãm Yamaha Motor Expo giới thiệu các dòng xe mới, Yamaha Grande Fashion Show, lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa, giải đua xe Yamaha Motor GP, Giải bóng đá U13 Yamaha Motor Cup, tài trợ cho đội đua Monster Energy Yamaha. 

Với những hoạt động sắp tới, Yamaha Việt Nam hứa hẹn mang đến cho khách hàng Việt Nam thêm nhiều bất ngờ cũng như các sản phẩm mới hoàn thiện, cạnh tranh sòng phẳng với đối thủ đồng hương Honda trong thời gian tới.

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí