TẠI SAO BẠN CẦN ĐẾN YAMALUBE CARBON CLEANER CHO "XẾ YÊU"?

Cập nhật lúc 15:28:05 ngày 26-05-2021
Theo thời gian, Xe của bạn sẽ trở nên già đi và yếu đi, một trong những “kẻ thù” lớn và thường xuyên nhất của động cơ chính là carbon tích tụ, thường được biết với cái tên dân dã hơn là muội than. Nhưng nếu biết cách, bạn vẫn có thể tăng cường sức mạnh cho chiến mã của mình nhờ dung dịch tẩy cặn carbon Yamalube Carbon Cleaner của Yamaha.
 

Nguyên nhân nên dùng Yamalube Carbon Cleaner

 

Do những đặc điểm về mặt địa hình, điều kiện kinh tế và khí hậu, xe máy tại Việt Nam trở thành phương tiện lưu thông phổ biến nhất. Khi mua xe, phần lớn mọi người đều không đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, không tìm hiểu kỹ cách thức bảo vệ để nâng cao tuổi thọ, độ bền của xe. Hầu như người ta chỉ biết cách đi xe, đổ xăng, rửa xe hoặc cùng lắm là thay dầu… Vì thiếu hiểu biết và chủ quan khi sử dụng xe nên người tiêu dùng chịu trăm đường thua thiệt mà không hề hay biết.
 
 
Tích tụ cặn carbon trong động cơ khiến xe bạn xuống cấp rất nhanh. Muội carbon sẽ được sinh ra do quá trình vận hành của động cơ. Muội than này sẽ bám vào supap, buồng đốt… và sẽ làm giảm hiệu suất động cơ. Đó là chưa kể thời điểm này xăng bẩn tràn lan và có thể gây hại chiếc xe yêu quý của bạn!
Vì thế, hãy sử dụng dung dịch Yamalube Carbon Cleaner định kỳ để tẩy sạch những cặn bám giúp chiếc xe bạn hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ hơn nhé.
Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí