EXCITER 115 VVA 2023 - NÂNG CẤP ĐỂ TOÀN DIỆN HƠN

Cập nhật lúc 16:26:24 ngày 09-08-2023

Dù Yamaha Exciter 155 VVA 2023 chưa tạo được cơn sóng trên thị trường và giới xe tay côn , thế nhưng những điều này cũng dễ hiểu khi mẫu xe bán chạy nhất của Yamaha này gần đây liên tục có nhiều nâng cấp cho con cưng của mình , cùng Yamaha Xuân Bình tìm hiểu thêm về những nâng cấp ở phiên bản này . 

 Exciter khi nhắc tới , làm ta liên tưởng tới tiếng xích  động cơ , cũng như tốc độ và ngoại hình mạnh mẽ của nó , với tiệp khách hàng là những người trẻ , năng động , yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ , Exciter 155 VVA 2023 bổ sung nhiều phiên bản màu mới , với nhiều tiện ích cải tiến trong động cơ cũng được thêm vào để giúp xe cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc . 

 THIẾT KẾ THỂ THAO , TRẺ TRUNG 

 Với thiết kế của Exicter thì đây được xem là một trong những thiết kế ấn tượng , vừa mắt người dùng khi cho chúng ta dáng vẻ của một chiếc xe thể thao , so với phiên bản Exciter 150 thì Exciter 155 VVA 2023 có phần nhỏ gọn hơn , cụ thể là tổng chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.957mm x 665mm x 1.085mm. Điều này cho phép chủ xe dễ dàng di chuyển hơn trong thành phố .

 Việc thay đổi khung sườn cũng khiến cho Exciter 155 VVA 2023 có một diện mảo mới mẻ , hút mắt hơn , không những thế , những lớp áo ngoài của xe cũng được thay đổi giúp nhấn mạnh tính khí động học hơn , từ đó cho khả năng tăng tốc , vận hành ổn định ở dải tốc độ cao . 

 Nhìn trực tiếp từ đầu xe , ta sẽ thấy được chiếc xe khá bắt mắt , sở hữu cụm đèn pha LED kết hợp cùng dải LED định vị dạng móc câu khá hầm hố . Đèn chiếu gần , chiếu xa được tách rời hai vị trí khác nhau trong cụm đèn pha, góp phần hỗ trợ chiếu sáng tốt hơn cũng như ít gây chói mắt người đi ngược chièu .

 Còn phía sau thì sao , đuôi xe Exciter 155 VVA là một điểm sáng khi được vuốt nhọn sắc sảo , nhìn từ đây có thể thấy sự đồng bộ từ thiết kế cho đến tính năng rất hài hòa với nhau , đấy cũng là một trong những lí do mà người dùng luôn ưu chuộng Exciter hơn là dòng xe tay côn khác của đối thủ . 

 Hiện tại , Exciter 155 VVA 2023 đã xuất hiện tại Yamaha Xuân Bình , địa chỉ 56 Lê Lợi , Thành phố Vinh , Nghệ An , bạn đọc có thể trực tiếp trải nghiệm bất cứ lúc nào .

TRANG BỊ VÀ TIỆN ÍCH 

 Sở hữu hệ thống khóa thông minh Smartkey , tích hợp nhiều tính năng hữu ích như định vị , tìm xe bãi đỗ... Ngoài ra chiếc xe cũng được trang bị hệ thống ngắt tạm thời trong trường hợp khẩn cấp hoặc dừng đèn đỏ mà không cần dùng đến ổ khóa . 

 Mặt đồng hồ LCD Full chức năng hiện thị rõ ràng, đầy đủ các thông số quan trọng của xe , ngay bên dưới khu vực tay lái là vị trí ổ khóa với núm vặt Smartkey quen thuộc , ở phiên bản 2023 này hãng mang đến hai tùy chọn là chìa khóa cơ và ổ khóa thông minh Smartkey vì  chi tiết này khiến giá xe có sự khác nhau . 

 Hãng vẫn giữ nguyên mẫu khóa thông minh được dùng trên nhiều dòng xe cao cấp khác , với các mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp ở phía đối diện ổ khóa sẽ được trang bị thêm cổng sạc dự phòng 12V . 

 Dù không phải là tiện ích quá hiện đại , phiên bản 2023 sẽ có bình xăng 5.4l , cùng với đó là kết hợp cùng với hệ thống động cơ mới . Trang bị động cơ xăng 4 kỳ xi-lanh đơn, 4 van , SOHC và làm bát bằng dung dịch . Khối động cơ này giúp sinh sản công suất tối đa là 17,7 mã lwujc tại 9.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14,4Nm tại 8000 vòng /phút. tối ưu mức sử dụng nhiên liệu cho phép xe di chuyển nhiều hơn 30% ở phiên bản cũ , xấp xỉ đâu đó 265km cho 1 lần đổ đầy bình . 

 Hệ thống giảm xóc cũng là một trong những thay đổi ở phiên bản mới này . Trong đó , phuộc trước sẽ được tinh chỉnh hành trình dài hơn , kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn . Phuộc sau dạng giảm xóc trục đơn thể thao giúp xe vào cua ổn định và an toàn . 

 Nhiều chuyên gia cũng đã đánh giá , Exciter 155 VVA 2023 khá nhẹ , do đó xe vào số cực kỳ êm , trải nghiệm lái cũng tốt hơn . kết hợp cùng bộ ly hợp A&C giúp hạn chế tình trạng trượt côn , bó cứng bánh sau khi dồn số ở tốc độ cao , giúp góp phần tăng độ an toàn . 

TỔNG QUAN 

 Có thể nói , Exciter 155 VVA 2023 mang đến nhiều thay đổi , dù xe chưa được trang bị hệ thống ABS , nhưng những cái tiến về độ an toàn của hãng có thể phần nào bù đắp . Được đánh giá cao hơn , Exciter 155 VVA 2023 có thể sẽ tạo nên làn sóng xe côn tay . 

 Yamaha Xuân Bình  là cửa hàng xe máy Yamaha Việt Nam ủy nhiệm , cung cấp xe , dịch vụ cũng linh kiện chính háng . Hiện tại , Yamaha Xuân Bình đang trưng bày các mẫu Exciter 155 VVA 2023 tại 56 Lê Lợi - Thành Phố Vinh - Nghệ An . 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí