YAMAHA MOTOR VIỆT NAM TRIỂN KHAI ÁP DỤNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Cập nhật lúc 00:00:00 ngày 30-11--0001

Từ ngày 01/04/2024, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam triển khai áp dụng Bảo hành điện tử thay cho sổ bảo hành giấy với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm bảo hành ngày càng hoàn thiện. Phạm vi và đối tượng áp dụng gồm xe nội địa và nhập khẩu (bao gồm cả xe điện và xe phân khối lớn trên 400cc).

Bảo hành điện tử của Yamaha Motor Việt Nam đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới, nhanh chóng, cùng với nhiều tiện ích khi sử dụng:

  • Dễ dàng đăng ký bảo hành chỉ với 1 thao tác quét mã QR code dù mua xe ở bất cứ đâu
  • Tiết kiệm thời gian, không cần lưu trữ hay mang theo sổ bảo hành giấy khi đi bảo hành, bảo dưỡng tại đại lý
  • Hưởng trọn vẹn các lợi ích từ ứng dụng My Yamaha Motor
  • Bảo trì định kỳ miễn phí

 I. Hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử

  1. Kích hoạt bảo hành điện tử khi mua xe tại đại lý ủy quyền

Bước 1: Khách hàng đọc chính sách quyền riêng tư trong Sổ Bảo Hành, trên website và ký xác nhận

Bước 2: Nhân viên Đại lý chụp ảnh phiếu có chữ ký của khách hàng, tải lên hệ thống

Bước 3: Nhân viên Đại lý thực hiện đăng ký bảo hành cho khách hàng trên hệ thống, thông báo kết quả và hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra thời gian bảo hành của xe.

 

  1. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Ứng dụng My Yamaha Motor

Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng My Yamaha Motor, đăng ký tài khoản Yamaha ID, xác nhận chính sách bảo mật. (đường link tải ứng dụng My Yamaha Motor ở bên dưới)

Bước 2: Nhập số khung xe vào ứng dụng và nhận thông báo “hệ thống không tìm thấy thông tin chủ sở hữu xe.”

Bước 3: Điền thông tin theo yêu cầu, tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “mặt sau của đăng ký xe” và chọn “đăng ký trực tuyến”

Bước 4: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc).

 

  1. Kích hoạt bảo hành điện tử qua QR code/Web form

Bước 1: Khách hàng quét mã QR trong sổ bảo hành để để truy cập vào trang “đăng ký kích hoạt bảo hành”

Bước 2: Điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”

Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”

Bước 4: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

 

  1. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Tổng đài CSKH 18001588

Bước 1: Khách hàng gọi hotline miễn cước 18001588 (8h00 – 22h00 hàng ngày) cung cấp dải Số khung để yêu cầu kích hoạt bảo hành

Bước 2: Nhận đường link “đăng ký kích hoạt bảo hành” qua tin nhắn SMS

Bước 3: Truy cập đường link, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe” Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”

Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

 

  1. Kích hoạt bảo hành điện tử qua Zalo

Bước 1: Tìm kiếm Zalo OA: YAMAHA MOTOR VIETNAM, nhấn “Quan tâm”

Bước 2: Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn

Bước 3: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”

Bước 4: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”

Bước 5: Nhận kết quả từ Yamaha Motor Việt Nam qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

 

  1. Kích hoạt bảo hành điện tử qua tính năng Chat trên website Yamaha Motor Việt Nam

Bước 1: Truy cập website: www.yamaha-motor.com.vn và Chat với tư vấn viên, chọn mục “Kích hoạt bảo hành” và làm theo hướng dẫn

Bước 2: Truy cập link “đăng ký kích hoạt bảo hành”, điền thông tin và tải hình ảnh “hóa đơn mua xe” hoặc “đăng ký xe”.

Bước 3: Đọc chính sách quyền riêng tư trên website, xác nhận và nhấp “Đăng ký”

Bước 4: Nhận kết quả từ YMVN qua SMS (trong vòng 2 ngày làm việc)

 

Khi Quý khách kích hoạt Bảo hành điện tử thành công cho chiếc xe của mình, dịch vụ Bảo trì miễn phí cũng sẽ tự động được kích hoạt. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ Bảo trì miễn phí theo qui định mà không cần dùng tới phiếu giấy.

Lưu ý: Chính sách Bảo hành và Bảo trì của Yamaha Motor Việt Nam vẫn giữ nguyên, chi tiết xem tại: https://yamaha-motor.com.vn/dich-vu/bao-hanh-san-pham/

 

II. Câu hỏi thường gặp

Đối với khách hàng mới mua xe từ ngày 1/4/2024

  1. Bảo hành điện tử của tôi có thời hạn trong bao lâu?

Bảo hành điện tử là phương thức thay thế cho Sổ Bảo Hành giấy. Nội dung chính sách bảo hành của Yamaha Motor Việt Nam xem tại: https://yamaha-motor.com.vn/dich-vu/bao-hanh-san-pham/

 

  1. Cách tra cứu bảo hành điện tử như thế nào?

Quý khách có thể tra cứu thời hạn bảo hành xe bằng các phương thức sau:

  • Trên ứng dụng My Yamaha Motor (Tham khảo hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng tại: https://yamaha-motor.com.vn/myyamahamotor/)
  • Tổng đài CSKH miễn cước: 18001588 (8h00-22h00 hàng ngày)

 

  1. Thông tin bảo hành điện tử trong ứng dụng My Yamaha Motor như thế nào?

Sau khi được kích hoạt bảo hành điện tử, Quý khách sẽ xem được thông tin bảo hành tại mục “Bảo hành và bảo trì” trên ứng dụng My Yamaha Motor.

 

Đối với khách hàng đã mua xe và đang sử dụng sổ bảo hành giấy?

  1. Tôi có cần phải làm thủ tục chuyển đổi không?

Quý khách không cần thực hiện thủ tục chuyển đổi.

 

  1. Thời gian bảo hành của tôi có gì thay đổi không? Các chính sách bảo hành có gì thay đổi không?

Thời gian bảo hành của quý khách không thay đổi. Các chính sách bảo hành của Yamaha không thay đổi, Chi tiết tại: https://yamaha-motor.com.vn/dich-vu/bao-hanh-san-pham/

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí