Yamaha Jupiter Finn mới ra mắt

Cập nhật lúc 17:03:19 ngày 20-07-2022

Mẫu xe số Jupiter Finn được phân phối chính hãng với 2 phiên bản và đi kèm giá bán từ 27,5 đến 28 triệu đồng.

Yamaha vừa cho ra mắt mẫu xe số mới Jupiter Finn hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Xe được định vị cạnh tranh trực tiếp với Honda Future và được lắp ráp trong nước với tỷ lệ nội địa hóa lên đến hơn 90%. Thời gian gần đây, mẫu xe này được công bố trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Gia nhập thị trường xe số 4 thì từ năm 2001, Jupiter đã ghi dấu ấn sâu sắc về hình ảnh một chiếc xe có thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn cùng động cơ khỏe khoắn. Trong hơn 20 năm góp mặt tại thị trường Việt Nam, Jupiter đã khoác lên mình nhiều chiếc áo mới, từ Jupiter đời đầu đến các dòng R, V, MX, Gravita hay Fi. Dù ở phiên bản nào, Jupiter luôn trở thành sự lựa chọn ưu tiên của người dùng.

Mẫu xe Jupiter Finn có kích thước tổng thể lần lượt dài x rộng x cao là: 1.940 x 710 x 1.095 mm, chiều dài cơ sở 1.235 mm.Với các số đo này có phần lớn hơn mẫu xe Jupiter, nhưng cảm giác chiếc Jupiter Finn mang lại sự mềm mại nhiều hơn. Phần trước xe được thiết kế mới và nhiều chi tiết phẳng hơn và có chi tiết hốc gió trung tâm tạo điểm nhấn.

Cụm đồng hồ hiển thị tốc độ chia thành 4 phần và tất cả thông tin được hiển thị dưới dạng cơ hoặc đèn LED. To bản nhất là vòng báo tốc độ cũng như quãng đường di chuyển. Chi tiết này được đánh giá khá tương đồng như Sirius thế hệ mới. Ngoài ra, xe không có công tắc đèn chiếu sáng và là chiếc thứ hai được Yamaha bỏ chi tiết này.

Đặc biệt lần đầu tiên được trang bị trên xe Yamaha, hệ thống phanh kết hợp trước sau (UBS) giúp nâng cao hiệu quả khi dừng, giảm tốc độ, tạo sự yên tâm trong mọi hành trình, đặc biệt là các tình huống khẩn cấp. Cụ thể, khi đạp phanh, cả phanh trước và sau cùng được kích hoạt. Hệ thống này thường được xuất hiện trên các mẫu xe tay ga cao cấp. Ngoài ra, các tính năng và tiện ích đi kèm như mặt đồng hồ, hộc chứa đồ phía trước và cốp xe cũng được thiết kế mới phù hợp với đối tượng khách hàng sử dụng.

Ở lần ra mắt này , Yamaha Motor Việt Nam chú trọng 3 yếu tố của Jupiter Finn
   * TÍCH HỢP CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI : Lần đầu tiên được trang bị trên xe Yamaha , hệ thống phanh xe kết hợp giúp kiểm soát phanh tốt hơn , tạo sự yên tâm trên mọi hành trình , đặc biệt là các tình huống khẩn cấp . Ngoài ra , các tính năng và tiện ích đi kèm như mặt đồng hồ , hộc chứa đồ phía trước và cốp xe cũng được thiết kế mới phù hợp với đối tượng khách hàng sử dụng. 

   * TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU : Nhờ vào việc trang bị động cơ 115cc , phun xăng điện tử hoạt động bền bỉ , mức tiêu hao nhiên liệu chỉ có 1.64L/100km , giúp người dùng giảm chi phí xăng sử dụng hằng ngày trong thời kỳ bão giá 

   * PHÙ HỢP VỚI MỌI THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH : Với thiết kế sang trọng , thanh lịch cùng những đặc điểm thiết kế đem lại sự thoải mái , tiện lợi , bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng có thể tự tin lái Jupiter Finn

HIện xe được Yamaha Việt Nam phân phối với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lần lượt 27,5 triệu và 28 triệu đồng. Mức giá thấp hơn khá nhiều so với dòng xe Jupiter đang được bán với giá 29,1-30 triệu đồng. Nếu so với đối thủ mức chênh lệch sẽ nằm ở khoảng hơn 10 triệu đồng. Xe có mặt tại đại lý trên toàn quốc và sẵn sàng đến tay khách hàng từ ngày 25/7.

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí