KHÁM PHÁ HỆ THỐNG Y-CONNECT - ÁT BÀI CHỦ CỦA YAMAHA

Cập nhật lúc 09:00:04 ngày 26-09-2022

 Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu định hướng phát triển mới của tập đoàn tại thị trường Việt Nam, mở ra kỷ nguyên mới kết nối con người với phương tiện giao thông thông qua ứng dụng điện thoại thông minh Y-connect.

Xem Thêm => TỔNG HỢP CÁC ĐỜI XE TAY CÔN "ÔNG VUA ĐƯỜNG PHỐ" YAMAHA EXCITER

Xem Thêm => YAMAHA NVX 2022 THẾ HỆ II | XE TAY GA CÔNG NGHỆ

 

 Ông Trịnh Mai Lâm, Trưởng Phòng Marketing Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam cho biết: 2022 được xác định là năm đánh dấu cột mốc, mở ra kỷ nguyên mới cho Yamaha Motor Việt Nam - Kỷ nguyên mới của kết nối – “The New Age of Connection”. Theo đó, Yamaha Motor Việt Nam tập trung hướng đến sự kết nối giữa người và thiết bị máy móc, tiên phong trong việc sáng tạo nên những công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của con người, đó chính là tạo nên mối liên kết giữa con người và xe.

Y-connect và định hướng phát triển mới của Yamaha Việt Nam

 Ngày 22/9, Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu với khách hàng ứng dụng Y-Connect, giúp kết nối người dùng trên các sản phẩm xe máy của Yamaha. Y-Connect là một ứng dụng điện thoại thông minh hướng đến nhóm khách hàng trẻ Gen Z, năng động, những công dân kỹ thuật số. Y-connect được ứng dụng trên các sản phẩm của Yamaha hiện nay như: NMAX, NVX, XMAX, TMAX, NEO’S, R15, Grande cùng nhiều sản phẩm trong tương lai.

 Các tính năng chính của Y-Connect 

 Y-Connect được tạo ra dành cho tất cả các khách hàng đang sở hữu các dòng xe máy Yamaha. Ứng dụng thông minh này sẽ cung cấp cho khách hàng rất nhiều các chức năng tiện ích cực kì hữu dụng như:

  • * Bảo trì và bảo hành: Đăng kí bảo hành và sử dụng Phiếu bảo trì điện tử miễn phí.

  • Kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng Phiếu bảo trì.
     
  • Lịch sử sửa chữa: Kiểm tra lịch sử bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa xe.
     
  • Hỗ trợ: Tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần hỗ trợ
     
  • Đại lý: Tra cứu thông tin mạng lưới đại lý Yamaha ủy quyền.
     
  • Tin nhắn: Nhận thông báo mới nhất về các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng của Yamaha.
  •  

 Hiện tại thị trường Việt Nam, nhu cầu về xe máy vẫn duy trì ở mức cao và vẫn được coi là thị trường tiềm năng của các ông lớn trong ngành. Tuy nhiên, từ lâu thị trường Việt được xem là sân chơi của Honda khi doanh số của hãng này chiếm phần lớn tổng doanh số Hiệp hội xe máy Việt Nam (VAMM). Việc thay đổi định hướng lần này có thể sẽ là bước tiến lớn của liên doanh xe máy đến từ Nhật Bản trong việc gia tăng thị phần tại Việt Nam.

 

Thiết kế bởi Aptech
Báo giá ngay Gọi tư vấn miễn phí